Tin Việt Online
   
English Phim Download Ca Nhạc Diễn Đàn Liên Lạc RSS Site Map Search
Trang Nhất
Tin Nổi Bật
Bình Luận
Thế Giới
Việt Nam
Người Việt Hải Ngoại
Hoa Kỳ
Kinh Tế
Khoa Học
Thể Thao
Pháp Luật
Xã Hội
Sức Khỏe
 . Giới Tính
 . Trang Điểm
Giải Trí
Chuyện Lạ
Tử Vi / Bói Toán
English News
Hoàng Sa/Trường Sa
Daily Hot Deals
   
Newsletter
To receive daily news, enter your email address below:

Un-Subscribe

Dictionary

Submit

Báo Cũ
<<October 2008>>
Su Mo Tu We Th Fr Sa
 1  2  3  4
 5  6  7  8  9  10  11
 12  13 14 15 16 17 18
 19 20 21 22 23 24 25
 26 27 28 29 30 31
 
Sức Khỏe

Uống 4 cốc cà phê mỗi ngày giảm 25% khả năng có con

Ảnh: specialtyroast.com.

Uống nhiều cà phê mỗi ngày ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng có con của phụ nữ, các chuyên gia cảnh báo. Ảnh hưởng này tồi tệ không kém các trục trặc do mẹ uống rượu, hút thuốc hay béo phì khi mang thai.
> Đàn ông ngoài 40 tuổi khó sinh con

Các nhà nghiên cứu Hà Lan theo dõi sức khỏe và thói quen của 9.000 phụ nữ gặp trục trặc với vấn đề sinh nở trong suốt 13 năm sau khi họ kết thúc việc điều trị thụ tinh trong ống nghiệm.

Một số trong nhóm này có con nhờ liệu pháp thụ tinh, số khác thì không. Khoảng 1.350 người đã có con tự nhiên sau quá trình trị liệu, với hầu hết các ca mang thai xảy ra trong năm đầu tiên.

Khi nhóm nghiên cứu từ Đại học Radbout ở Nijmegen tìm hiểu tại sao một phụ nữ thụ thai tự nhiên được, số khác thì không, họ phát hiện thấy lối sống đóng vai trò quyết định.

Những người uống mỗi ngày đến 4 cốc cà phê, chè hoặc các nước uống có caffein khác thì giảm 26% khả năng có con.

Việc uống ba cốc rượu hoặc nhiều hơn mỗi tuần cũng có ảnh hưởng tương tự, trong khi việc thừa cân một chút làm giảm nguy cơ có thai.

Hút thuốc dường như vẫn gây thất bại nhiều nhất: hút hơn một điếu mỗi ngày làm giảm hơn 1/3 cơ hội làm mẹ.

Tiến sĩ Bea Lintsen cho biết tổng hợp lại, một phụ nữ khó có con, thừa cân, tuổi độ 36, uống ít nhất 4 cốc cà phê mỗi ngày, hút nhiều hơn 1 điếu thuốc mỗi ngày và nốc ít nhất 3 cốc rượu mỗi tuần sẽ chỉ có 5% cơ hội làm mẹ một cách tự nhiên.

Giáo sư Bill Ledger, một bác sĩ sản khoa hàng đầu ở Anh, cho biết caffein là "chất độc" đối với trứng của phụ nữ và khuyến cáo những người muốn sinh con nên hạn chế tiêu thụ chè cũng như cà phê.

Ông cũng bổ sung thêm rằng caffein còn có thể hủy hoại tinh trùng, đồng nghĩa với việc cánh đàn ông nên cân nhắc đến lượng chè và cà phê họ uống mỗi ngày.

Theo vnexpress.net

Cập nhật: July 09 2008 02:15:21. Bản để in ra

Ý Kiến Độc Giả:
Download để duyệt web nhanh hơn và sau đó dùng tips này để double speed
Họ Tên:
Thành Phố, Tiểu bang:
Quốc Gia:
Email:
Ý Kiến:
   
Tin Việt Online không bảo đảm đăng mọi ý kiến gởi về.


CÁC TIN ĐÃ ĐĂNG:

More ...  


 


 


 


 

Các Tin Khác
Trẻ em cần bổ sung 400 đơn vị vitamin D mỗi ngày

Viện Nhi khoa Mỹ vừa đưa ra khuyến cáo mới cho các bậc phụ huynh hãy cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và trẻ vị thành niên uống bổ sung vitamin D lên đến 400 đơn vị mỗi ngày gấp đôi so với khuyến cáo trước đây, để tránh bị
Xem tiếp ...
Phụ nữ để ý người nổi tiếng hơn sức khỏe của mình

Cuộc khảo sát trên 1.000 phụ nữ đã tìm thấy cứ 5 người thì có 4 người biết Coleen McLoughlin là vợ của tuyển thủ Wayne Rooney.
Xem tiếp ...
Nỗi khổ có chồng hay áp đặt

Đang hí hửng với mái tóc mới cắt ngắn rất hợp, Huyền gặp ngay cái nhìn 'tóe lửa' từ chồng rồi anh đùng đùng ra khỏi nhà. Mẹ chồng nhìn con dâu lắc đầu: "Nó ghét nhất là con gái để tóc ngắn. Tí nó nguôi giận, nhớ mà xin
Xem tiếp ...
Phát hiện ung thư nhờ con không muốn bú mẹ

Lauren Dixon, 25 tuổi, người Anh đã kịp thời phát hiện ra mình bị ung thư vú. Bởi vì hai con của cô đều không muốn bú ở bầu bên phải.
Xem tiếp ...
Trẻ nhỏ tẩy giun phải do bác sĩ chỉ định

Thấy cô con gái 2 tuổi thi thoảng lại lấy tay ngoáy hậu môn, nghĩ là con bị giun kim, chị Hoa (Gia Lâm, Hà Nội) ra hàng mua 1 viên thuốc tẩy loại dành cho trẻ nhỏ về cho con uống, nhưng chỉ được vài ngày, cô bé vẫn
Xem tiếp ...
Your Ad Here